Top những thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ estrogen có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của phái đẹp. Nó là nhân tố quyết định sự lão hóa nhanh hay chậm tương đương giúp cho cơ thể mỗi chúng ta có nhiều cải tiến tiêu cực nếu như thiếu hụt loại hooc môn này. Tuy nhiên chúng ta có thể bổ sung nội tiết tố nữ thiên nhiên bằng một chế độ ăn thích hợp. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ mà phái nữ cần tích cực đem vào thực đơn hàng ngày.
Sự thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen thường xảy ra ở giai đoạn nào?
Tuổi dậy thì của nữ giới được đánh dấu bằng sự có mặt trên thị trường kinh nguyệt. Lượng estrogen tự nhiên của cơ thể nữ giới ở giai đoạn này rất dồi dào khiến cho cơ thể chị em phụ nữ phổng phao hơn, ngực cũng nở nang, săn chắc hơn, da dẻ mềm mại, trắng trẻo.
thao tác vào độ tuổi sinh sản, cơ thể chị em phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi hơn so với giai đoạn trước. Trải qua những lần đưa thai, sinh nở, bởi vậy lượng nội tiết tố nữ estrogen tự nhiên được sản sinh ra không đều. Sự thiếu hụt lượng nội tiết tố nữ dẫn đến tình trạng rối loạn kinh nguyệt, thậm chí là khó thụ thai. Đồng thời nó cũng làm cho giảm ham muốn ở chị em phụ nữ cũng như chứng khô âm đạo, khiến cho chị em có tâm lý ngại gần gũi với chồng, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng.
quý bà khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh rất dễ xảy ra trạng thái thiếu hụt nội tiết tố nữ. Điều này sẽ gây nhiều rối loạn về sinh lý, làm cho giảm hệ miễn dịch và sức khỏe quý bà. Đặc trưng chúng ta sẽ dễ gặp phải các bệnh loãng xương, các bệnh tim mạch, làn da thì ngày càng có biểu hiện lão hóa như da bị khô, nám, sạm đen và nhăn nheo. Kéo theo đó là hàng loạt những rối loạn tâm, sinh lý như: khô âm đạo, giảm trí nhớ, bốc hỏa, mất ngủ và trầm cảm, mất sự ham muốn về tình dục...
các thực phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ
Để giải quyết trạng thái trên, chúng ta có thể tìm đến các thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ. Đây là cách cải thiện nội tiết tố nữ thiên nhiên và an toàn nhất. Một số nhóm thực phẩm có thể bổ sung hoặc trợ giúp tốt cho quá trình bổ sung nội tiết tố nữ như:
- Nhóm thực phẩm màu vàng như đậu tương, bí ngô, cam, chuối, đu đủ... Có tác dụng trong việc tăng cường các hormone và duy trì, thúc đẩy sự tiết nội tiết tố nữ. Đặc biệt trong mầm đậu nành có chứa hàm lượng hoạt chất Isoflavone cao nổi bật có tác dụng bổ sung lượng estrogen tự nhiên cho cơ thể quý bà.
Mầm đậu nành là thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ
- Nhóm thực phẩm có màu xanh lá cây như súp lơ, bắp cải, bông cải xanh, rau diếp… ngoài tác dụng giúp tiêu hóa và hấp thụ tốt thì chúng còn góp phần duy trì tính cân bằng, lâu dài của những nội tiết tố nữ. Đặc biệt bông cải xanh còn có tác dụng giúp ngăn ngừa những bệnh ung thư vú ở nữ giới.
- Nhóm thực phẩm màu đen như mè đen, nấm và đậu đen… có thể tăng cường cho những công dụng của thận, kích ứng sự bài tiết bên trong cơ thể quý bà, làm cho chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ.
Ngoài những thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ bên trên, để giúp chị em phụ nữ bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ an toàn và hiệu quả, công ty TNHH Nam Dược đã bào chế ra viên uống Bảo Xuân.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân giúp quý cô bổ sung nội tiết tố nữ an toàn và hữu hiệu
Bảo Xuân có chứa hoạt chất thần kỳ Isoflavone đến từ tinh chất mầm đậu nành dược liệu giúp bổ sung estrogen tự nhiên. Hơn thế nữa trong viên uống Bảo Xuân có có các thành phần: vitamin E đến từ thiên nhiên. Lô hội, collagen từ cá biển sâu... Và một số thành phần thảo dược như: Nhân Sâm, Xuyên khung, Bạch thược, Thục địa, Đương quy giúp quá trình bổ sung estrogen đạt được hữu hiệu cao nhất.
Bảo Xuân hiện đang được bán tại những nhà thuốc trên toàn quốc !

0 Nhận xét