Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE an toàn cho bé

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE, màu đen, cho bé 0 tuổi trở nên, nhập khẩu Mỹ. Xe đẩy an toàn, kiểu dáng mới lạ, tiện ích mỗi ngày cho bẹ chăm bé dễ dàng hơn. Bé sẽ có những giây phút học hỏi từ thế giới bên ngoài với cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE màu đen an toàn cho bé 0 tuổi trở nên, NK Mỹ. Xe đẩy CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, TIỆN ÍCH cho mẹ và bé mỗi khi ra ngoài đi dạo.

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE - Màu đen huyền bí, sang trọng.

Mỗi chuyến đi chơi ra thế giới bên ngoài, bé sẽ lại được học hỏi thêm về thế giới xung quanh mình, mẹ nên cho bé ra ngoài không những giúp bé học họi phát triển nhận thức mà còn giúp bé có được sức khỏe tốt nhất.
Để mẹ bớt vất vả hơn mỗi khi cho bé ra ngoài, người bạn đồng hành luôn san sẻ những khó khăn cùng mẹ đó chính là Graco siêu nhẹ Evo Mini 6AQ99GPTE, với nhiều thiết kế tiện ích nổi bật.



Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE màu đen nhập khẩu Mỹ.

Thông tin chunh về xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE.

- Nhập khẩu: Mỹ
- Thương hiệu: Graco
- Độ tuổi sử dụng: 0 tuổi trở nên.
- Trọng lượng:  6.2kg
- Tải trọng: 15kg
- Màu sắc: đen
- Dòng xe đẩy: 1 chiều.

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE (đen) (DH)

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE tiện ích cho mẹ chăm sóc bé.

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE tích hợp nhiều tiện ích.

1. Giỏ chứa đồ chính là tiện ích đầu tiên giúp mẹ khi ra ngoài không phải xách tay đồ của bé mà hoàn toàn để vào giỏ chứa nhẹ nhàng và thuận lợi nhất. Mẹ có thể để quần áo, đồ chơi, thức ăn...cho bé khi ra ngoài đi chơi xa.
2. Xe đẩy có thể gập gọn lại nhanh chóng mà không hề gặp phải bất cứ khó khăn nào khác, vừa tiết kiệm không gian lại vừa dễ dàng trong việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Đặc biệt là khi bố mẹ cho bé lên máy bay hay ô tô.
3. Tiện ích khi chăm sóc bé: cho bé ăn hoặc tắm nắng sẽ không còn quá khó khăn, khi bé chím vào giấc như mẹ vẫn có thể cho bé tắm nắng bình thường mà không cần phải làm bé thức giấc đâu nhé!
Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE (đen) (DH)

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE gập gọn nhanh chóng và dễ dàng.

Evo Mini 6AQ99GPTE bảo vệ bé an toàn tuyệt đối.

1. Mái che chính là người bảo vệ bé tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ảnh hưởng đến sức khỏe ngoài như: nắng, gió, mưa... Với kích thước rộng do vậy mẹ hoàn toàn yên tâm khi ra ngoài nhé!
2. Đai an toàn giúp bảo vệ bé hoàn hảo trên những chẳng đường xóc, gồ ghề, không bị văng ra ngoài khi có va chạm từ bên ngoài.
3. Khóa bánh, với chức năng này của xe đẩy, vừa giúp cho xe cố định hướng đi lại giữ cho xe không tự nhiên di chuyển khi mẹ muốn dừng lại ở 1 vị trí nào đó.
Nếu như các mẹ lo lắng khi mua xe đẩy sợ xe đẩy không đảm bảo chất lượng thì các mẹ nên đến với Colorful Shop để sở hữu hàng nhập khẩu chính hãng nhé! Không chỉ xe đẩy, mà tại cửa hàng còn nhập khẩu rất nhiều sản phẩm khác như: Đồ chơi cho bé,sữa cho mọi độ tuổidụng cụ học tậpđồ ăn...

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE (đen) (DH)

Xe đẩy Graco Evo Mini 6AQ99GPTE đa dạng kiểu dạng và màu sắc khác nhau.

0 Nhận xét