Estrogen là gì và estrogen có ở đâu?

những thay đổi lớn nghiêm trọng có thể xảy ra nếu như những phụ nữ không lường trước được hậu quả của việc thiếu hụt estrogen. Tuy nhiên, các chị em vẫn có thể kiểm soát và tự cân bằng lượng estrogen nếu như nhận biết cách. Để hiểu chi tiết estrogen có ở đâu? Cách khắc phục hiện trạng thiếu hụt, mất cân bằng estrogen thì phải làm gì? Thì những quý bà hãy tìm hiểu thêm thêm qua Bài viết sau nhé!
Estrogen là nội tiết tố nữ.
1. Estrogen là gì?
Estrogen là một hormone trong cơ thể người quý bà và đóng vai trò vô cùng quan trọng. Loại hormone này giúp cải thiện sức khỏe, tâm sinh lý của chị em như vóc dáng, làn da, tóc, hệ sinh sản, chất lượng chăn gối vợ chồng. Hơn nữa, một số triệu chứng kéo theo như suy giảm trí nhớ, đổ mồ hôi trộm đêm, giảm ham muốn tình dục, mất ngủ, viêm nhiễm phụ khoa...
Thường thì sau 30 tuổi, quý bà có chiều hướng suy giảm nội tiết tố nữ estrogen khiến cho lượng estrogen xuống thấp và gây ra nguy cơ mãn kinh sớm.
2. Estrogen có ở đâu?
Estrogen không chỉ có trong cơ thể người phái nữ, chúng còn ra đời rất nhiều ở các thực phẩm ăn uống hàng ngày hay là được bào chế thành những dạng viên thuốc, viên thực phẩm chức năng trợ giúp hấp thu nhanh.
1. Thuốc cải thiện estrogen
những viên thuốc giúp cải thiện estrogen được bày bán nhan nhản tại những hiệu thuốc. Lượng estrogen trong thuốc lớn, hấp thu nhanh và có tác dụng hiệu quả nhanh chóng cho cơ thể người phái nữ. Tuy nhiên, thuốc thường kéo theo nhiều tác dụng phụ nếu như những phái nữ lạm dụng chúng. Bên cạnh đó, thuốc chỉ giúp cải thiện estrogen tạm thời, không ứng dụng tính chất ổn định.
2. Những loại hạt
Trong hạt có chứa nhiều chất phytoestrogen, đặc biệt là những loại hạt thuộc họ đậu sẽ giúp cân bằng estrogen vô cùng hữu hiệu. Ngoài ra, các loại hạt còn chứa hàm lượng chất xơ cao giúp giảm cảm giác thèm ăn, kiểm soát được lượng
3. Hạt đậu nành
Hạt đậu nành được những chuyên gia nghiên cứu đánh gía cao vì hàm lượng estrogen thực vật cao hơn hẳn những loại hạt khác. Trong đậu nành có chứa nhiều hoạt chất isoflavones (estrogen thực vật có cấu trúc tương tự estrogen trong cơ thể phụ nữ) nên có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ cũng như tránh toàn bộ những biểu hiện tuổi tiền mãn kinh gây ra.
4. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân
ngày nay, ngoài những thực phẩm ăn uống hàng ngày có chứa nhiều estrogen thì những liệu pháp dạng viên uống được bào chế 100% đến từ thảo dược tự nhiên đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Bảo Xuân là dạng viên uống được phân phối phổ biến toàn quốc, các phái nữ có thể mua tại bất kỳ hiệu thuốc nào mà không cần đơn kê của bác sĩ.
Bảo Xuân giữ gìn nét xuân.
Chất Isoflavone (estrogen thảo dược) đến từ tinh chất mầm đậu nành có chứa trong viên uống Bảo Xuân sẽ giúp các quý cô cân bằng, duy trì nội tiết tố nữ, tăng làn da, vóc dáng, tâm sinh lý, chống loãng xương, cải thiện ham muốn, cải thiện chất lượng chăn gối vợ chồng công hiệu. Đặc biệt, Bảo Xuân khi vào cơ thể người phụ nữ sẽ tự đào thải khi quá nhiều và hấp thu nhanh chóng khi thiếu. Tuy nhiên, việc dùng nguồn estrogen thảo yêu cầu sự kiên trì, kéo dài khoảng 42 ngày sau khi sử dụng.
Mọi thông tin cần tư vấn về vấn đề làm cho sao để cân bằng nội tiết tố nữ xin liên hệ trực tiếp lên tổng đài 18006316 (miễn phí cước gọi).

0 Nhận xét