Thực phẩm tăng cường ham muốn

Như các bạn đã biết yếu sinh lý nữ nguyên nhân chính là do thiếu hụt và suy giảm nội tiết tố estrogen và ngoài cách dùng thuốc chữa yếu sinh lý thì bạn hoàn toàn có thể bổ sung estrogen từ những thực phẩm, món ăn hàng ngày. Ngại ngần gì không làm thử một số loại thực phẩm tăng cường ham muốn có từ thiên nhiên và an toàn đúng không nào.

Các loại hải sản

Hải sản được coi là thực phẩm tuyệt vời cho cơ thể. Các loại hải sản phải kể đến như: mực, ngao, tôm, cua, ghẹ, sò, hàu…

Trong hải sản có chứa nhiều kẽm cũng như các yếu tố vi lượng. Các chất này không những giúp tăng cường sinh lý nam mà còn cho cả phái nữ. Người ta đã phát hiện ra rằng, trong sò, hến, hàu còn có chứa nhiều dopamine. Chất này có tác dụng tăng cường hứng khởi tình dục ở cả nam và nữ.
Các loại hải sản cũng có nhiều cách chế biến khác nhau. Do đó, bạn sẽ không bị nhàm chán khi sử dụng nó. Tuy nhiên, vì quá giàu dưỡng chất nên khuyến cáo bạn nên ăn hạn chế hải sản vào buổi tối.

Trứng gia cầm

Các loại trứng gia cầm được kể đến như: trứng gà, trứng vịt, trứng chim cút… rất giàu vitamin B5, B6. Các chất này có tác dụng duy trì lượng hormon và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Trứng cũng có chứa nhiều cholesterol. Đây là một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hormon sinh sản: testosterone và estrogen. Chính vì lẽ đó mà trứng là 1 loại thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn của chị em phụ nữ.
Trứng gia cầm là một trong những loại thực phẩm dễ kiếm, dễ mua ở tất cả các vùng miền. Các món ăn được chế biến từ trứng khá đa dạng. Ví dụ như: chứng chiên, trứng hấp, bánh trứng,… Vì vậy các chị em không nên bỏ qua loại thực phẩm này.

Ớt, hạt bí ngô, chuối

Nhiều người còn thích ớt vì nó khiến họ ngon miệng hơn. Hơn nữa, trong ớt còn có chứa capsaicin. Đây không chỉ là một loại gia vị tuyệt vời cho các món ăn mà chất này có tác dụng tăng cường lưu thông máu, đồng thời kích thích giải phóng các loại endorphin, thúc đẩy cảm xúc dương tính khiến cơ thể có cảm giác vui vẻ, phấn chấn, cũng vì vậy mà nhiều chị em dễ thăng hoa hơn.
Hạt bí ngô lại rất giàu kẽm. Nó cũng chứa các các axit béo omega 3 thiết yếu. Các chất này là tiền thân của prostaglandins, một loại chất có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe tình dục. Vì những lý do trên, chị em phụ nữ nên bổ sung hạt bí ngô. Nhằm tăng cường sinh lý nữ hoàn toàn dễ thực hiện mà lại vô cùng hiệu quả.
Chuối chín được mệnh danh là vua năng lượng. Bên cạnh đó chuối chín còn được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý nữ lý tưởng. Bởi việc ăn chuối hàng ngày có tác dụng bổ sung chất Bromelain. Đây là một loại enzyme giúp tăng cường ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Chuối có mùi vị thơm ngon và là món khoái khẩu của nhiều người. Việc bổ sung 1 quả chuối mỗi ngày thật sự khá dễ dàng. Chuối cũng có thể chế biến được thành nhiều món tráng miệng như: bánh chuối, chè chuối, chuối sấy khô…

Đậu nành

Một trong những thực phẩm tăng cường sinh lỹ nữ cực kỳ hiệu quả là đậu nành.

Đậu nành từ xa xưa đã là loại thực phẩm tuyệt vời đối với chị em. Nó không những cải thiện kích thước vòng 1 mà còn chống lão hóa. Đậu nành giúp cải thiện ham muốn và tăng cường khả năng hoạt động tình dục ở nữ giới. Một ly sữa đậu nành hoặc vài miếng đậu phụ mỗi ngày là liều thuốc đặc biệt tốt cho chị em. Đặc biệt là các chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh.
Gần đây, khoa học phát hiện trong đậu nành có chứa isoflarm hay còn gọi là estrogen thực vật (phytoestrogen). Hoạt chất này có tác dụng góp phần làm cân bằng hormone ở phụ nữ mãn kinh. Nó còn cải thiện rõ rệt các triệu chứng khác như: Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, căng thẳng, khô âm đạo

0 Nhận xét