Xe đẩy Graco CitiLite R 6Y86BUEJ chất lượng an toàn

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ, cho bé sơ sinh trở nên, nhập khẩu Mỹ. xe đẩy chất lượng cao, thiết thông minh và hiện đại, được nhiều mẹ trên thế giới sử dụng hàng ngày cho bé. Với chiếc xe đẩy cao cấp này mẹ sẽ cho bé những giây phút vui chơi thoải mái nhất trong ngày.

Xe đẩy Graco CitiLite R 6Y86BUEJ chất lượng an toàn cho bé 0 tuổi trở nên, NK Mỹ. Xe đẩy TIỆN ÍCH, AN TOÀN, CHẮC CHẮN và THỜI TRANG là lựa chọn hoàn hảo dành cho bé.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ - Mang đến giây phút vui vẻ nhất cho bé yêu.

Xe đẩy của Mỹ được rất nhiều mẹ trên thế giới tin dùng và sử dụng hàng ngày cho con mình, và thương hiệu Graco chính là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian gần đây.
Dòng xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ với kiểu dáng thiết kế mới lạ, chất liệu an toàn khi sử dụng sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất ngay cả mùa hè oi nóng.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ (DH)

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ màu xanh đen nhập khẩu Mỹ.

Thông tin chung về xe đẩy Graco CitiLite R - 6Y86BUEJ.
- Nhập khẩu: Mỹ
- Thương hiệu: Graco
- Độ tuổi sử dụng: 0 tuổi trở nên.
- Trọng lượng:  4.7kg
- Tải trọng: 15kg
- Màu sắc: xanh đen
- Dòng xe đẩy: 2 chiều.
-Kích thước mở xe: L77-90 x W52 x H95-100 cm.
- Kích thước xếp xe:  L31 x W47 x H93 cm.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ (DH)
Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ (DH)
Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ thiết kể nổi bật từng chi tiết, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thiết kế nổi bật, an toàn và chắc chắn.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ có trọng lượng nhẹ chính là món quà mà các bà mẹ ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn cho con mình. Xe đẩy Graco CitiLite còn có thiết kế cấu trúc khung xe bằng hợp kim nhôm đặc biệt nên rất nhẹ (4.7kg) tiện lợi khi phải di chuyển xa.
- Mái che của xe đẩy có cửa sổ vải bên trên ( đóng - mở tùy thích) giúp mẹ quan sát bé dễ dàng nằm bên trong xe, tay cầm kéo có thể điều chỉnh chiều dài, tư thế để phù hợp với chiều cao của mẹ giúp mẹ đẩy xe thuận tiện hơn khi chăm sóc bé mà không bị mỏi tay.
- Đặc biệt, xe đẩy Graco CitiLite dùng cho bé nặng tới 15kg và có thể xếp gọn bằng 1 tay nhanh chóng, sau khi gập lại còn có thể tự đứng cân bằng rất tiện lợi, hoặc để nằm ngang, giúp ích cho mẹ khi phải mang theo khi di chuyển xa, tiết kiệm không gian trong phòng ở.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ (DH)

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ cho 0 tuổi trở nên.

- Điều chỉnh xe đẩy 2 chiều: 1 chiều cho bé hướng ra phía bên ngoài để nâng cao khả năng quan sát, 1 chiều bé hướng mặt vào lòng mẹ khi gặp thời tiết gió mạnh, nhiều bụi bẩn được an toàn hơn.
- Phần đệm ghế ngồi rộng hơn cho bé thoải mái nhất, đặc biệt alf nhưng có cân nặng vượt trội. Thiết kế sang trọng, thời trang cho mẹ và bé nổi bật hơn bao giờ hết.
- Lưng tựa điều chỉnh nằm thẳng thích hợp cho bé sơ sinh hoặc khi bé nằm ngủ.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y86BUEJ (DH)

Xe đẩy Graco CitiLite có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn

0 Nhận xét