Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 màu hồng cho bé 6-2 tháng tuổi

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302, cho bé 6-24 tháng tuổi, màu hồng, sản xuất tại Trung Quốc. Xe đẩy giá rẻ, siêu nhẹ, tiện ích khi mang theo mọi nơi đặc biệt là đi du lịch, sẽ không làm mẹ và phải thất vọng. Cùng bé tạo ra những giây phút vui chơi khám khá với xe đẩy này thôi nào.

xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 màu hồng cho bé 6-2 tháng tuổi, sản xuất Trung Quốc. Xe đẩy SIÊU NHẸ, SIÊU BỀN, SIÊU RẺ chỉ có tại Colorful Shop.

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 màu hồng - Thích hợp mang theo đi du lịch.

Khi bố mẹ phải thường xuyên di chuyển đi mọi nơi và phải mang bé theo, cách tốt nhất là bố mẹ nên mua một chiếc xe đẩy siêu nhẹ, vừa giúp ích cho bố mẹ chăm sóc bé lại mang vác nhẹ nhàng.
Colorful Shop gọi ý cho bố mẹ sản phẩm xe đẩy siêu nhẹ Disney D302, đây là một chiếc xe đẩy thiết kế gọn nhẹ, hạn chế mọi chi tiết rườm rà không cần thiết.

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 (hồng)

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 màu hồng gọn nhẹ tiện ích.

Thông tin chi tiết về xe đẩy xe đẩy siêu nhẹ Disney D302.

- Sản xuất: Trung quốc
- Hãng sản phẩm: Disney 
- Độ tuổi sử dụng: cho bé 6-24 tháng tuổi.
- Màu sắc: hồng


Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 (hồng)


Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 cho bé 6-24 tháng tuổi.

Thiết kế tối giản trong từng chi tiết

+ Khung xe: làm từ hợp kim nhôm siêu bền do vậy xe đẩy chịu lực tốt, không những chịu lực va đập từ bền ngoài mà ngày cả tải trọng ở bên trong xe cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của xe đẩy. Xe siêu nhẹ, nên mẹ dễ dàng mang vác hay xách tay khi lên ô tô hoặc máy bay.
+ Xe đẩy thông thoáng, thích hợp sử dụng vào mùa hè giúp bé có được tầm nhìn quan sát tốt nhất, trong mỗi chuyến đi chơi bé lại học hỏi được nhiều hơn, nâng cao khả năng nhận thức tư duy.
+ Xe đẩy có mái che chống nắng dành cho bé, bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất khi bé ở môi trường bên ngoài.


Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 (hồng)

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 có họa tiết chú gấu Pooh.

+ Xe có thể gập gọn lại nhanh chóng bằng 1 thao tác nhẹ nhàng, giúp ích cho mẹ mang theo khi đi du lịch, để trong ô tô.
+ Bánh xe quay linh hoạt thích hợp với mọi địa hình khác nhau, do vậy nếu như mẹ có chuyến đi du lịch ở đồi núi thì xe đẩy vẫn sử dụng bình thường được nhé! Không chỉ vậy, nhờ chất liệu đàn hồi giảm xóc chống rung cho bé cảm giác êm ái, thoải mái như đang trên nôi.
+ Xe có thể vệ sinh dễ dàng, hạn chế vi khuẩn sinh sôi ở lớp vải đệm ngồi.
+ Đặc biệt là mẹ nên sử dụng xe đẩy để đi du lịch biển vào mùa hè là thích hợp nhất.

Ngoài xe đẩy siêu nhẹ mẹ cũng có thể mua cho bé những thương hiệu xe đẩy khác cùng trọng lượng để mang theo đi du lịch như: Xe đẩy siêu nhẹ BinggioXe đẩy POCKITXe đẩy Combi F2...

0 Nhận xét