Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ nhập khẩu Mỹ

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ, cho bé từ 0 tuổi trở nên, nhập khẩu Mỹ. Xe đẩy thiết kế thời trang, hiện đại và thông minh, ứng dụng nhiều tiện ích cho mẹ và bé khi ra ngoài. Với chất liệu cao cấp, nên luôn bảo vệ bé an toàn trong mọi tình huống khác nhau.
Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ nhập khẩu Mỹ cho bé từ 0 tuổi trở nên. Xe đẩy HIỆN ĐẠI, THÔNG MINH, AN TOÀN và CHẤT LƯỢNG CAO. Bán tại Colorful Shop.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ - Xe đẩy chất lượng cao.

Xe đẩy với họa tiết kẻ sọc chéo, cho mẹ cảm nhận được xu hướng thời trang hiện đại được lồng ghép trong chiếc xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ. Mẹ và bé khi xuống phố sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại vào thông minh.
Thiết kế xe đẩy 2 chiều cho mẹ nhiều tiện ích cho mẹ chăm sóc bé hàng ngày hơn, đặc biệt là khi gặp thời tiết xấu như: gió mạnh, nắng gắt, bụi bẩn...


Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ nhập khẩu Mỹ.

Thông tin chi tiết về sản xuất xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ.

- Nhập khẩu: Mỹ
- Thương hiệu: Graco
- Độ tuổi sử dụng: 0 tuổi trở nên.
- Trọng lượng:  4.7kg
- Tải trọng: 15kg
- Màu sắc: đỏ đen kẻ sọc
- Dòng xe đẩy: 2 chiều.
-Kích thước mở xe: L77-90 x W52 x H95-100 cm.
- Kích thước xếp xe:  L31 x W47 x H93 cm.
Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ (DH)Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ (DH)
Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ dòng xe đẩy 2 chiều thuận lợi.

Đặc điểm thiết kế của Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ.

  • Xe đẩy 2 chiều cho mẹ đổi hướng nhanh chóng khi gặp thời tiết không thuận lợi bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất.
  • Mái che cỡ rộng có cửa sổ vải phía trên (đóng mở dễ dàng) cho mẹ quan sát các hoạt động của bé bên trong tốt hơn. Kích thước rộng - hẹp mẹ có thể tự thay đổi tùy thích.
  • Đệm ghế êm ái, thấm hút mồ hôi, kích thước rộng và dài thích với giai đoạn bé lớn lên, mà mẹ không cần thay xe đẩy mới.
  • Giỏ chứa đồ tiện ích cho mẹ khi ra ngoài, mẹ có thể mang theo quần áo hay đồ chơi, thức ăn cho bé mà không phải cấp tốc quay trở về nhà để lấy.
  • Gập gọn xe đẩy nhanh chóng và thuận tiện, giúp ích khi phải mang xe đẩy di chuyển xa nhà, trên ô tô hay máy bay.
  • Thiết kế dây đeo trên xe đẩy để bố mẹ đeo lên vai khi không sử dụng mà vẫn có thể bế bé trên tay, với trọng lượng 4.7kg sẽ không quá khó khăn để mẹ mang vác.
  • Đai an toàn bảo vệ bé an toàn tuyệt đối khi di chuyển trên mọi cung đường khác nhau, tháo mở dễ dàng nhờ thiết kế 5 điểm bằng 1 nút ấn ở giữa.

Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ (DH)Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ (DH)
Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ mái che có cửa sổ vải cho mẹ dễ dàng quan sát.

Thương hiệu xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ.

Thương hiệu này ra đời và phát triển từ 60 năm trước, được phát mình từ một người đàn ông có tên là David Saint - là cha của 9 người con nhỏ. Ông phát minh ra xe đẩy là để giúp vợ của mình bớt vất vả hơn, sau này xe đẩy nhanh chóng được nhiều mẹ biết đến, làn tràn trên thế giới giống như một cơn sốt "tiện ích"
Graco luôn cam kết với khách hàng của mình về cải thiện về kiểu dáng cũng như kết hợp đa chức năng trong một sản phẩm, đặc biệt xe đẩy chất lượng và giá cả hợp lý luôn được ưu tiên hàng đầu.
Xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ (DH)

Tiện ích gập gọn khi không sử dụng đến xe đẩy Graco CitiLite R-6Y90SYRJ.

0 Nhận xét