Xe đẩy SeeBaby hấp dẫn trẻ em

Một chiếc xe đẩy em bé là lựa chọn của bất cứ bà mẹ nào khi lên danh sách mua đồ sơ sinh. Tuy nhiên, thương hiệu nào là tốt nhất? tiết kiệm nhất mà vẫn sang trọng, đẹp mắt? Xe đẩy Seebaby đang là cái tên nóng nhất, HOT nhất đầu hè 2015 này. Cùng tìm hiểu lý do nhé!
Làm mẹ là một việc chưa bao giờ dễ dàng, để chăm sóc cho bé yêu thật tốt thì mẹ sẽ cần đến sự trợ giúp của nhiều vật dụng, trong đó không thể bỏ qua những chiếc xe đẩy em bé.
Trên thị trường hiện nay, Seebaby đang là cái tên được quan tâm nhiều nhất, tìm kiếm nhiều nhất và tất nhiên là bán chạy nhất và hay bị cháy hàng nhất.
Mời các mẹ tham khảo một vài thông tin dưới đây để tự tìm cho mình câu trả lời tại sao xe đẩy Seebaby lại được yêu thích đến vậy nhé!
  1. SeeBaby gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẫn biết là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” thế nhưng rất nhiều bà mẹ khi chọn mua đồ dùng cho bé yêu đều bị đánh gục ngay bỏi vẻ bề ngoài của sản phẩm. Sau đó mới tìm hiểu chất lượng, thông tin của sản phẩm.
Không ít bà mẹ đang sử dụng xe đẩy Seebaby đều “thú nhận” rằng, bị thu hút ngay bởi vẻ ngoài sang trọng và thời trang của xe.
Xe đẩy Seebaby được thiết kế với hai màu chủ đạo là đỏ và xanh dương. Đây là hai gam màu tươi sáng, nổi bật, không bao giờ lỗi mốt.
Ngoài ra, phần mái che của xe chính là điểm nhấn trong các đời xe. Đáng nói nhất phải kể đến Seebaby QQ3. Đây chính là dòng xe bán chạy nhát của Seebaby tại Châu Á.

xe day seebaby
Kiểu dáng sang trọng và thời trang chính là điểm thu hút nhất của xe đẩy Seebaby

  1. Chất lượng luôn là yêu tố quan trọng mà các mẹ quan tâm nhất.

Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố mà bất cứ bà mẹ nào cũng quan tâm khi chọn mua đồ cho con.
Seebaby là thương hiệu của Trung Quốc, tuy nhiên nó đã thoát khỏi cái mác “Made in China” khiến nhiều bà mẹ lắc đầu và… “quay lưng”. Lý do nằm ở chất lượng của sản phẩm.
Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn trước khi được phép lưu hành trên thị trường.
Sự yêu thích và ưa chuộng của người tiêu dùng chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm.
“… mình dùng xe đẩy Seebaby cho con từ 3 năm nay, giờ bé đã hiwn 3 tuổi rồi mà vẫn không chán ngồi xe, chất lượng thì khỏi nói, chưa biết hỏng là gì, có mỗi một thắc mắc là sao xe tốt mà lại rẻ thế?!!?” – Chị Linh (Hoàng Mai, Hà Nội).
Chị Trang (Tây Sơn – Hà Nội) – “ nói thật là mình thích xe từ khi mới nhìn thấy vì màu xanh nổi bật, kiểu dáng đơn giản nhưng nhìn rất sang. Thử xe thì thấy rất ok, tiện lợi nên chấm luôn, dùng hơn 1 năm trời rồi mà vẫn thấy lựa chọn của mình đúng đắn”.
Đặc biệt, Seebaby được thiết kế riêng cho thị tường Châu Á với điều kiện thời tiết nóng ẩm, thoáng khí chính là yếu tố được quan tâm nhất. Phần đệm xe êm ái mà lại không hầm nóng chính là điều được các bà mẹ cảm thây “ưng” nhất ở dòng xe này.
Ngoài ra cũng phải kể đến mái che vô cùng rộng, bảo vệ bé yêu khỏi nắng và bụi.
xe day tre em seebaby QQ3

Xe được thiết kế thông minh với đệm ghế siêu thông thoáng, chống hầm nóng




xe day cho tre em
Những tính năng mang đến sự tiện lợi cho mẹ


  1. SeeBaby giá thành không thể cạnh tranh hơn tại Colorful Shop.

Một trong những yếu tố được yêu thích của dòng Xe đẩy Seebaby chính là giá thành cạnh tranh. Trong điều kiện kinh tế như hiện nay, việc tiết kiệm và thắt chặt chi tiêu đang được các bà mẹ quan tâm khi mua sắm.
Thế nhưng, không chỉ các mẹ thuộc tầng lớp bình dân mà ngay cả các mẹ có điều kiện, hoàn toàn có khả năng mua những chiếc xe đẩy em bé cả chục triệu nhưng họ vẫn chọn Seebaby.

xe day em be qq3
Thao tác với Seebaby QQ3 thật đơn giản và dễ dàng

Đơn giản vì Seebaby hội tụ đủ những tính năng mà một chiếc xe đẩy em bé cần có gồm: tiện lợi, đảm bảo an toàn, thời trang và giá thành vô cùng cạnh tranh.
Mùa hè đã đến rồi đấy, nếu mẹ đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé cho những chuyến hóng mát và dạo phố của bé thì Seebaby là một cái tên mẹ nên cân nhắc!
Địa chỉ cho mẹ tham khảo các mẫu xe đẩy em bé được yêu thích nhất hiện nay: Colorful Shop - 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (Hotline: 1900.63.64.61). Tại đây mẹ cũng có thể tìm thấy các loại đồ chơi cho bé và cả đồ dùng cho mẹ mang thai nữa đấy!

0 Nhận xét