Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Pk cực tốt cho bé

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Pk cực tốt cho bé SIÊU BỀN, ĐẸP, NHẸ, AN TOÀN và tiện dụng cho mẹ và bé. Mẹ nhanh tay MUA NGAY, giá RẺ NHẤT HÀ NỘI chỉ có ở 66 THÁI HÀ.

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon PK cho mẹ đẩy bé đi chơi khắp nơi(DH)

Xe đẩy Aprica Karoon là một trong những  chiếc xe đẩy lý tưởng, đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng của các bà mẹ khó tính nhất. Không những thế xe còn giúp các bé sơ sinh có cảm giác thỏa mái nhất mỗi khi nằm trên chiếc xe kỳ diệu này.

Vậy, mẹ và bé có muốn biết chiếc xe đẩy Aprica thương hiệu Nhật Bản  tuyệt vời thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Xe đẩy Aprica Karoon cực an toàn cho bé.

Xe đẩy Karoon PK tiến tiến hơn những dòng xe đẩy khác.

Với những tính năng vô cùng tuyệt vời như: mẹ có thể dễ dàng mở hay gập xe, có bộ phân tự hỗ trợ ổn định, cân bằng xe và ghế ngồi bằng phẳng.
Xe đẩy có thể đáp ứng bất kỳ mong muốn sử dụng nào của các mẹ khó tính nhất.
Ghế ngồi bằng phẳng, rộng rãi tạo cảm giác an toàn mỗi khi mẹ cho bé ngồi.
Góc dựa lên tới 170 độ. 
Giờ đây. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu ngủ hay đưa bé đi chơi trên chiếc xe đẩy này, cho dù bé của bạn mới được gần  tháng tuổi.

Bảo vệ trẻ khỏi tia cực tím, gió, bụi.

Với mui xe rộng và hệ thống lưới chống sức nóng bảo vệ trẻ khỏi tia cực tím
Bạn sẻ cảm thấy yên tâm hơn khi đưa trẻ ra ngoài dù trong những ngày nắng nóng hoặc thời tiết không tốt. Nếu trời mưa, mẹ có thể mua cho em một chiếc màn che mưa cho xe đẩy, cho dù nắng hay mưa thì mẹm cũng phải lo bất cứ điều gì cho sức khỏe của bé yêu.


Chống sức nóng từ mặt đất hấp lên xe.

Ghế ngồi cao hơn so với mặt đất chừng 50cm giúp tạo khoảng cách an toàn cho trẻ khỏi sức nóng từ mặt đường hấp lên và tránh bụi bẩn.

Xe có thể gấp gọn và mang vác rất tiện dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, tự lực giúp xe đứng vững kể cả khi gấp lại. Với cơ chế mở, gập vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng tạo cho các mẹ thích mỗi khi dùng hơn.
Xe chỉ có 3.6 kg thiết kế vô cùng nhỏ gọn, do đó, mỗi khi mẹ muốn mang, vác đi lên cầu thang hay trở trên ô tô đều rất tiện và gọn.
Xe được thiết kế có nhiều móc khóa, treo giúp mẹ có thể trở đồ hay lấy đồ ra khỏi xe rất dễ dàng và nhanh gọn.

Tạo tư thế thoải mái cho bé.

Phần lưng ghế chắc chắn giúp mang lại cho trẻ tư thế ổn định, phát triển toàn diện tránh trật khớp và làm cho xương sống của bé luôn ổn định khi ngủ.

Tiết kiệm tài chính cho mẹ.

Bạn sẽ không cần phải mua một loại xe khác khi bé lớn hơn, bởi xe luôn phù hợp trong độ tuổi từ 1 đến 36 tháng. Như vậy, mẹ sẽ không mất tiền mua loại xe khác, mà bé vẫn được dùng chiếc xe yêu thích và gắn bó với mình từ khi còn rất nhỏ.

Phù hợp cho những trẻ chảy nhiều mồ hôi.

Xe có tác động 2 chiều,một chiều ngăn sức nóng mặt trời thổi vào xe, mặt kia ngăn khí nóng từ mặt đường bốc lên, do đó, trog xe luôn có cảm giác thông thoáng, dễ chụi cho bé, bởi bé không bị chảy nhiều mồ hôi nữa.



Xe đẩy Aprica Karoon thiết kế đẹp hợp thời trang.

Cửa sổ lớn giúp bạn dễ dàng quan sát trẻ.

Xe có cửa sổ lưới lớn giúp mẹ có thể quan sát bé yêu trong khi đang đẩy xe.Bé cảm thấy thỏa mái và yên tâm hơn với cửa sổ lưới này.

Di chuyển đặc biệt thuận tiện.

Lốp xe đẩy được thiết kế rộng giúp giảm sự rung động khi di chuyển xe . Trên những đoạn đường mấp mô hay gập gềnh, xe vẫn chạy bon bon và đảm bảo sự an toàn cho bé.
Cơ chế tay cầm đơn giản và dễ điều khiển giúp bố mẹ đẩy bé dễ dàng hơn.

Tác dụng cố định đầu mang đến cho trẻ giấc ngủ ngon.

Lớp nệm của xe giúp bé cố định đầu và chống trật khớp cổ, tạo cho bé cảm giác an tâm mỗi khi ngủ.
Kiểu dáng và sự kết hợp màu hồng với nâu tạo lên một phong cách vô cùng hiện đại và  sang trọng,  lịch thiệp cho ngươi sử dụng xe.

Thông tin kỹ thuật về xe đẩy Karoon PK.

+ Thương hiệu: Aprica Nhật
+ Sản xuất: Trung Quốc
+ Màu sắc: Hồng kết hợp với nâu
+ Góc ngả: 120-170 độ
+ Khung xe: thép , nhựa, vải và cao su
+ Trọng lượng: 3.6 kg
+ Độ tuổi: 1-36 tháng
+ Trọng lượng trở: 15kg

Vậy các mẹ còn chờ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi để bé yêu được sở hữu một chiếc xe đẩy vô cùng tiện dụng, gọn, nhẹ và đặc biệt ăn toàn cho bé trong bất cứ hoàn cảnh nào.

0 Nhận xét