Tổng hợp các vấn đề về vai trò và cách bổ sung nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ estrogen là hormone quan trọng tạo lên vẻ đẹp, sự trẻ trung và quyết định tính cách của người chị em phụ nữ. Sau tuổi 30 quá trình lão hóa thiên nhiên sẽ kéo theo suy giảm nội tiết tố nữ. Những vết nám da, sạm da sẽ xuất hiện theo chiều hướng cải thiện dần, hiện tượng khô rát thường xuyên xảy ra hơn. Sức khoẻ giảm sút, nguy cơ mắc những bệnh như tim mạch cao, huyết áp, đái tháo đường, ung thư… Vậy bổ sung nội tiết tố nữ là điều cần thiết, nhưng bổ sung ntn cho đúng và an toàn, thắc mắc đó sẽ được trả lời trong kiến thức sau.
Một số cách bổ sung nội tiết tố nữ bằng thực phẩm thiên nhiên rất hữu hiệu cơ mà tuyệt đối an toàn cho chị em

Đậu nành

Thực phẩm giúp tăng cường nội tiết tố nữ đứng đầu là đậu nành. Đây là loại thực phẩm giúp bổ sung nâng cao sinh lý nữ vô cùng hiệu quả.
công nghệ chứng minh có 24mg isoflavo trong một cốc sữa mầm đậu nành. Tuy nhiên, isoflavo trong đậu nành tồn tại dưới dạng liên hợp rất khó hấp thu và có hoạt tính sinh học thấp. Hàm lượng estrogen thực vật trong tinh chất mầm đậu nành cao và dễ hấp thụ hơn.

Hạt lanh

Bên trong hạt lanh có chứa các phytoestrogens được gọi là lignans, có thể đề phòng các bệnh tim, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Hạt lanh có hàm lượng phytoestrogens cao – khoảng 85,5mg trong 28g hạt lanh.

Hạt hướng dương, hạt điều, hạt lạc (đậu phộng)

các thực phẩm này rất gần gũi trong đời sống hàng ngày, đây là nguồn bổ sung estrogen dễ kiếm cho phái đẹp.
Ngoài các thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ bạn vẫn cần thường xuyên luyện tập thể dục, đi bộ, bơi có thể giữ gìn thân hình thon và xương chắc khỏe hơn.
các loại rau xanh
Trong những loại rau xanh có chứa vitamin C, canxi và folate… vô cùng có lợi cho sự phát triển của buồng trứng. Nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các nang trứng, tốt cho sức khỏe sinh sản của người chị em phụ nữ.
do đó, bạn nên bổ sung các loại rau xanh để buồng trứng được phát triển có ích như: bông cải xanh, rau bina, bó xôi, mồng tơi…. Và những loại rau có màu xanh đậm cũng sẽ giúp ích sự hình thành và phát triển của buồng trứng.
Bổ sung nội tiết tố nữ bằng thực phẩm công dụng.
Trong các biện pháp bổ sung Estrogen thì vấn đề bổ sung Estrogen thiên nhiên đến từ thực phẩm chức năng có xuất xứ tự nhiên sẽ bổ sung hàm lượng nội tiết tố rất cao, không gây ra tác dụng phụ và có tác dụng đến từ đến từ, không làm cho ảnh hưởng tới quá trình sản xuất ra estrogen nội sinh. Sản phẩm cải thiện nội tiết tố nữ có tác dụng cân bằng estrogen một cách thiên nhiên và rất an toàn. Có thể sử dụng với chị em tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh, dùng thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe kèm theo tác dụng làm cho đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân, giải quyết những triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh và phòng được bệnh lý như loãng xương, huyết áp…
bởi vậy, khi dùng thực phẩm công dụng bổ sung nội tiết tố nữ sẽ đảm đương nhiệm vụ bổ sung Estrogen cho cơ thể của bạn một cách an toàn và hiệu quả. Để nhận biết thêm hãy gọi điện đến số 18006316 (miễn phí cước gọi) để được những chuyên gia của chúng tôi giải đáp miễn phí nhé.

0 Nhận xét