Làm thế nào khi quan hệ bị khô?

Quan hệ bị khô là một trong số các dấu hiệu chứng tỏ các quý cô đã và đang bị trạng thái khô âm đạo. Nhiều chị em phụ nữ đã chọn cách âm thầm chịu đựng vì nhận thấy lo lắng khi nói ra, chia sẻ với người khác. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý phái nữ tương tự hạnh phúc mỗi gia đình. Vậy làm thế nào khi quan hệ bị khô? Cách giải quyết sẽ được chỉ rõ trong thông tin sau
Chất nhờn âm đạo vô cùng quan trọng đối với phụ nữ.
Khô âm đạo được hiểu là hiện trạng không đủ bài tiết hoặc không tiết ra chất nhờn, tạo độ ẩm ướt khi quan hệ tình dục. Điều này sẽ làm giảm khoái cảm, giảm ham muốn, khiến cho người vợ bền lâu bị lãnh cảm với chính người chồng của mình.
các thủ phạm dẫn đến hiện trạng quan hệ bị khô
1. Thủ phạm bên ngoài
- Do tâm lý không dài lâu, thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng dài ngày.
- Sinh hoạt không lành mạnh như ngủ không đủ giấc, uống ít nước, lười tập luyện thể thao, dùng những chất dị ứng.
- Vệ sinh vùng kín không đúng cách, lạm dụng thụt rửa âm đạo.
- Chữa bệnh dùng thuốc có thành phần gây ức chế estrogen.
- Viêm nhiễm phụ khoa kéo dài.
2. Thủ phạm bên trong
Do sự suy giảm nội tiết tố nữ diễn ra
Estrogen đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể chị em phụ nữ. Đặc trưng hormone này giúp duy trì chất nhờn, độ đàn hồi, cân bằng độ pH của âm đạo. Khi sự kích thích trong quan hệ lên cao thì đồng nghĩa chất nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn, bôi trơn dễ dàng hơn, tránh được sự đau rát, chảy máu khi quan hệ. Có thể nói, sự suy giảm nội tiết tố nữ là thủ phạm chính dẫn đến hiện trạng khô âm đạo quý cô.
Tìm cách khắc phục nhanh chóng làm cho ntn khi quan hệ bị khô?
1. Biện pháp chữa điều trị bên ngoài
- thảo luận, san sẻ tình trạng của bản thân với chồng để tìm được sự thấu hiểu, cảm thông.
- dùng gel bôi trơn hoặc vitamin E thiên nhiên để giải quyết cuộc yêu. Tuy nhiên biện pháp này chỉ đưa tính tạm thời.
- Xây dựng màn dạo đầu hoàn hảo, chuẩn bị tâm lý thật có ích trước khi thao tác vào cuộc yêu.
- Khám định kỳ bác sĩ 6 tháng/lần để nhận được sự phúc đáp Tốt nhất.
- Uống đủ lượng nước quy định mỗi ngày, sinh hoạt cuộc sống hàng ngày lành mạnh.
2. Giải pháp chữa trị bên trong
Có thể nói, sự suy giảm nội tiết tố nữ chính là “thủ phạm” khiến quan hệ bị khô rát, khó chịu. Lúc này, cách chữa dài lâu, triệt để trạng thái này không còn là gel bôi trơn nữa, mà thay vào đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân. Đây là một sản phẩm đang được hàng triệu các quý bà khắp cả nước tin sử dụng tương tự các chuyên gia bác sĩ khuyến khích dùng hàng ngày.
Viên uống Bảo Xuân được bảo chế đến từ thảo dược, an toàn tuyệt đối cho chị em tuổi sau 30, tiền mãn kinh, mãn kinh, sau sinh... Thành phần chính chứa tinh chất mầm đậu nành giàu estrogen thảo dược kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác... Có tác dụng cân bằng estrogen lâu bền, giảm tình trạng khô âm đạo, quan hệ không còn bị đau rát, khó chịu, tăng chất lượng cuộc yêu, cải thiện ham muốn và giảm các triệu chứng do tuổi mãn kinh gây ra.
Description: https://lh5.googleusercontent.com/bCDmXum_rB7sh_vsAuAuKq2SFVlm-xzLeQq6fGgCVAt0TWZ6Ftj1B-3DyGWB0MEq_gwJn_QHyhcmvAs8J68Os3gA2XsxmbZ4SQj9zSjqrRygqZtVf6FZiROy0t5JHjtIf0_GNShy
Bảo Xuân giữ gìn nét xuân.
Bảo Xuân được đóng vỉ ở dạng viên nang tiện lợi dễ áp dụng theo, hấp thu nhanh vào cơ thể, giá cả khá thích hợp với túi tiền người Việt và vô cùng lành tính với cơ chế tự đào thải khi quá nhiều và bổ sung khi thiếu nên phụ nữ có thể mua uống ngay mà không cần đơn kê của bác sĩ.
Viên uống Bảo Xuân không phải là thuốc được sản xuất vì công ty Nam Dược. Các phái nữ cần phúc đáp thêm về sản phẩm Bảo Xuân có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 18006316 (miễn phí cước gọi)

0 Nhận xét