Estrogen có nhiều ở đâu?

Estrogen có nhiều ở đâu? Đây là câu hỏi mà nhiều quý bà thắc mắc và muốn nhận biết trong thời gian vừa qua. Bởi bây giờ, estrogen không chỉ quan trọng với cuộc sống, tâm sinh lý của các chị em phụ nữ mà còn quyết định lớn đến hạnh phúc mỗi gia đình. Vậy để hiểu rõ hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhanh qua Bài viết sau
thay đổi của cơ thể khi estrogen bị thiếu hụt.
Estrogen là gì?
Estrogen là một trong các hormone nội sinh trong cơ thể người phái nữ và tiết ra nhiều đến từ các tế bào hạt của buồng trứng. Hơn nữa, đây là một hormone chịu trách nhiệm hoạt động, đặc điểm nữ tính của cơ thể chị em phụ nữ.
Estrogen có nhiều ở đâu?
ngày nay, có 3 nguồn chính giúp bổ sung estrogen khi bị thiếu hụt :
Thực phẩm thiên nhiên : Nguồn estrogen từ thực phẩm rất dễ săn lùng ngay trong chính bữa ăn của mình như:
- Tỏi : chứa nhiều lượng phytoestrogen (estrogen tự nhiên) giúp điều hòa nội tiết tố nữ, tăng miễn dịch, chống viêm nhiễm, điều chỉnh lượng đường trong máu.
- Hạt vừng : Trong hạt vừng (hạt mè) có chứa lignin (hợp chất giúp sản sinh ra hormone phytoestrogen), hàm lượng chất xơ, vitamin khoáng chất cao, giàu phytic không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố nữ mà còn ngăn ngừa hoạt động của gốc tự do, các bệnh ung thư, tim mạch...
- Trái cây khô : hoa quả khô có chứa nhiều phytoestrogen, chất xơ, vitamin, khoáng chất giúp cải thiện cường estrogen, tạo cảm giác no để những chị em kiêng gì nhiều và quá trình thảo luận chất trong cơ thể.
- Hạt đậu nành : Trong nhiều nghiên cứu kỹ thuật cho thấy, estrogen có nhiều nhất trong hạt đậu nành. Bởi, hàm lượng lớn chất isoflavo (estrogen thực vật tương tự estrogen nội sinh trong cơ thể phụ nữ), giàu protein có trong hạt đậu nành là nguồn bổ sung nội tiết tố nữ vô cùng công hiệu. Bệnh cạnh đó, đậu nành còn giúp bổ sung năng lượng hạn chế cholesterol trong máu, tạo vóc dáng quyến rũ, cải thiện cường sinh lý phụ nữ.
Thuốc tăng nội tiết tố nữ : Đây là cách nhanh chất giúp bổ sung nội tiết tố nữ cho cơ thể nhưng nếu như sử dụng bền lâu sẽ tiềm tàng các tác dụng phụ xấu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Thực phẩm từ thảo dược : Estrogen đến từ thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ an toàn hơn nhiều so với dùng thuốc. Tuy nhiên, thời gian có được kết quả như mong muốn thường lâu hơn (khoảng 42 ngày).
- Một trong số thực phẩm bổ sung được bào chế 100% đến từ thảo dược đang các bác sĩ khuyên dùng và những quý bà tin tưởng sử dụng chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân.
Bảo Xuân gìn giữ tuổi xuân.
- đến từ các vùng trồng đậu nành không biến đổi gen đã chiết xuất được chất Isoflavone chất lượng nhất để tạo ra sản phẩm Bảo Xuân theo tiêu chuẩn quốc tế của công ty Nam Dược. Viên uống Bảo Xuân có công dụng tuyệt vời đó là cân bằng, duy trì nội tiết tố nữ, giảm thiểu toàn bộ các dấu hiệu tiền mãn kinh, giữ gìn vóc dáng quyến rũ, làn da mịn màng, cách ngừa nguy cơ loãng xương, huyết áp, mất ngủ, ung thư, cải thiện sức khỏe sinh lý, cải thiện chất lượng đời sống tình dục vợ chồng.
- Bảo Xuân phù hợp cho quý cô sau 30, tiền mãn kinh, mãn kinh, sau sinh... Cơ chế tự đào thải khi quá nhiều và bổ sung khi thiếu, hấp thu nhanh vào cơ thể nên các chị em phụ nữ có thể mua uống tại những hiệu thuốc mà không cần đơn kê của bác sĩ.
Chính các điều trên đã nâng tầm Bảo Xuân là sản phẩm được hàng triệu những phụ nữ khắp cả nước tin dùng. Chi tiết xin liên hệ trực tiếp lên tổng đài 18006316 (miễn phí cước gọi).

0 Nhận xét