Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014

Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 prism violet PP cao cấp, bền, đẹp, nhẹ nhất chỉ có 2.8kg, chính hãng Nhật, giá tốt nhất chỉ có ở 66 THÁI HÀ.

Xe đẩy trẻ em  Aprica Magical Air 2014 prism violet PP cho bé và mẹ thỏa mái đi chơi.

Mẹ thường đưa em đi chợ, mẹ muốn em khám phá mọi thứ xung quanh. Thế nhưng, mỗi khi đi chợ về, mẹ mỏi hết tay vì phải xách nhiều đồ. Hay mỗi khi mẹ muốn đưa em đi chơi, mẹ cũng thường xuyên đau, mỏi hết cả người, đến tận mấy ngày sau mẹ vẫn thấy đau.

Lúc đó, mẹ ước có một chiếc xe đẩy thật đẹp, trở nhiều đồ, nhưng lại thật nhẹ để mẹ có thể mang, vác đi bất cứ đâu. Nhưng mẹ không biết chọn cho mình chiếc xe đẩy nào là hợp nhất cho mẹ và bé.

Do đó, để giúp mẹ giải tỏa được nhưng khúc mắc trên, tại Colorful Shop chúng tôi luôn khuyên mẹ chọn một chiếc xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 prism violest PP là một lựa chọn vô cùng thông minh và phù hợp cho những bà mẹ thông thái.



Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 prism violest PP màu tím.

Tại sao xe đẩy aprica lại là một lựa chọn thông minh của các mẹ.


  • Đó là một chiếc xe nhẹ nhất trong những dòng xe đẩy của Aprica. Xe chỉ có 2.8 kg, dễ dàng gấp gọn nên rất tiện dụng cho bố mẹ có thể mang, vác đi bất cứ đâu.
  • Chỗ ngồi được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoải mái, êm ái, giúp bé yêu luôn có cảm giác thật dễ chịu mỗi khi ngồi, thậm chí là ngồi lâu cũng vẫn thoải mái như lúc mới ngồi.
  • Xe được thiết kế rất thông minh, bởi tất cả bộ phận trên xe đều có thể tháo rời một cách dễ dàng, giúp cho mẹ lau chùi, giặt đều rất dễ dàng và tiện lợi.

xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 prism violest PP


Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 prism violest PP cực tốt.


  • Cũng giống như các dòng xe đẩy khác, xe đẩy Aprica Magical cũng có tấm chắn nắng bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi ánh sáng mặt trời và tránh tia UV cực tốt.
  • Việc kết hợp màu sắc của xe cũng được nhà sản xuất Aprica nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tạo nên một mẫu xe vô cùng đẹp, sang trọng , màu sắc tươi tắn. Như vậy, mẹ sẽ vui và thỏa mái hơn mỗi khi đẩy em đi chơi.

Thông tin Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air.


  • Thương hiệu: Aprica Nhật
  • Độ tuổi: từ 12-16 tháng
  • Màu: tím
  • Chất liệu: Nhôm, và nhựa cao cấp
  • Kích thước: 70x70x150cm
  • Trọng lượng: 2.8kg

xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 prism violest PP

Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 prism violest PP cực tiện.


Tóm lại. giờ đây mẹ và bé có thể hoàn toàn yên tâm đi chơi thỏa thích trên chiếc xe đẩy Aprica màu tím này, nếu mẹ sợ trời mưa bất ngờ, mẹ nên mua thêm một chiếc màn che mưa cho xe đẩy Aprica để bảo vệ mẹ và bé tốt hơn nhé!

Vậy, mẹ còn chờ gì nữa hãy nhấc máy ân tới hotline của chúng tôi 1900636461 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

0 Nhận xét