Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 capri blue

Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 capri blue BL bền, nhập khẩu chính hãng Nhật, chỉ 2.8kg, tiện dụng, bền, an toàn, giá tốt chỉ có 66 THÁI HÀ, HÀ NỘI.

Xe đẩy trẻ em  Aprica Magical Air 2014 capri blue BL cùng mẹ và bé đi khắp đó đây!

Hầu hết các bà nội trợ đều rất bận rộn với các công việc nấu nướng, chăm sóc gia đình và con cái. Một ngày làm việc của mẹ trôi đi nhanh hơn, bởi sự bận rộn và tấp lập. Mẹ vừa đi chợ vừa bế em, nấu cơm, chăm em, cho em ăn, cho em đi chơi…

Tất cả đều khiến mẹ trở lên bận rộn đến mức không còn thời gian chăm sóc cho bản thân. Đặc biệt những lúc mẹ đi chợ, mẹ phải bế em theo, mẹ ước rằng: mình có một chiếc xe đẩy để cho em ngồi thỏa mái, mà lại giúp mẹ trở đồ về nhà.

Tất cả những mong muốn đó của mẹ đều rất hợp lý và cần thiết. Thấu hiểu được những mong muốn đó của các mẹ, tại Colorful Shop của chúng tôi luôn tìm tòi và nhập khẩu những dòng xe đẩy trẻ em chất lượng mang thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như dòng xe đẩy trẻ em Aprica. Một trong số vô vàn những dòng xe đẩy uy tín đó, Xe đẩy trẻ em  Aprica Magical Air 2014 capri blue BL vô cùng tiện dụng, gọn và nhẹ, chắc chắn sẽ làm mẹ và bé thích ngay!




Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 capri blue BL.

Xe đẩy trẻ em Aprica Magiacal sử dựng có được không?


  • Với dòng xe đẩy trẻ em Aprica vô cùng nổi tiếng này, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng, bởi đây là dòng xe đẩy nhẹ nhất, nó chỉ nặng có 2.8kg thôi. Do đó, mẹ có thể mang, vác lên cầu thang, đi ô tô hay trên xe buýt đều tiện dụng.
  • Xe đẩy này được thiết kế có chỗ ngồi rộng rãi, hơn nữa, tấm bọc đệm ghế mẹ có thể hoàn toàn tháp rời để vệ sinh sạch sẽ bất cứ lúc nào.
Xe đẩy trẻ em  Aprica Magical Air 2014 capri blue BL


Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 capri blue BL có đa dạng sắc màu.



  • Khung chắn bảo vệ phía trước được làm rất chắc chắn, tạo cho bé cảm giác an toàn nhất.
  • Nếu mẹ và bé cùng nhau đi chơi vào trời nắng, mẹ đừng lo, vì xe đẩy Aprica này có cả tấm lưới chắn nắng giúp hạn chế tác hại của anh nắng mặt trời hay tia UV soi vào bé. Nhưng nếu mẹ và bé có bất chợp gặp mưa, mẹ hãy sắm cho bé một chiếc màn che mưa cho xe đẩy Aprica là bé sẽ luôn luôn được an toàn trong bất cứ hòa cảnh nào.
Xe đẩy trẻ em  Aprica Magical Air 2014 capri blue BL


Xe đẩy trẻ em Aprica Magical Air 2014 capri blue BL cực an toàn cho mẹ và bé.


  • Khung xe có thiết kế trẻ trung và hiện đại, giúp cho mẹ đưa bé đi chơi vừa vi lại hợp thời trang hơn.
  • Với cơ chế tự đứng thẳng và gắp mở một cách dễ dàng chỉ bằng một tay, xe đẩy trẻ em Aprica 2014chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cae các bà nội trợ khó tính nhất.

Vậy, mẹ còn phân vân gì nữa ạ, ngay hôm nay mẹ hãy tới 66 Thái Hà để chọn cho mình và bé yêu một chiếc xe đẩy Aprica Magical 2014 vô cùng tiện dụng, cần thiết và đẹp này nhé! Chắc chắn mẹ và bé sẽ rất vui và hài lòng khi sử dụng chiế xe đẩy tuyệt vời này đó!

0 Nhận xét