Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 chính hãng của Nhật

Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 là dòng xe với thiết kế gọn nhẹ gấp mở chỉ bằng một tay và đặc biệt rất hợp thời trang. Chiếc xe đẩy này không chỉ rất tiện dụng cho mẹ và bé, nó còn giúp mẹ dỗ em cực hay, trên mọi tuyến đường xe luôn bảo vê và làm bé thỏa mái nhất.
Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 hàng chính hãng, gọn, nhẹ, mới, gần nhất, giúp bé dễ chịu và an toàn, giá tốt nhất chỉ có 66 THÁI HÀ, HÀ NỘI, 1900636461.

Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 chính hãng từ Nhật - Siêu tiện lợi nhỏ gọn nhẹ cho mẹ và bé.

Xe đẩy Combi Granpaseo là một trong những dòng xe đẩy chất lượng cao cấp trên thị trường hiện nay. Bởi xe được thiết kế hợp thời trang, kiển dáng đẹp và sang trọng, cuốn hút, hơn nữa xe còn được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, nên xe không những đạt tiêu chuẩn quốc tế mà nó còn được rất nhiều người thích và tin dùng trên khắp thế giới.



Xe đẩy Combi Granpaseo LY600

Tại sao chiếc xe đẩy Combi Granpaseo LY600 lại là dòng xe được nhiều người thích nhất?

  • Bởi thứ nhất: Xe đẩy trẻ em này được thiết kế rất thông minh và an toàn co bé. Xe có tấm đệm rất êm, được làm 100% từ chất liệu cao cấp, giúp bé luôn được thỏa mái và an toàn mỗi khi ngồi.
  • Xe giúp cho bé có tư thế nằm chuẩn nhất, ôm lấy toàn bộ cơ thể bé, tạo cho bé cảm giác như được mẹ ôm thật là an toàn và dễ chịu biết bao!. Đặc biệt, với các bé sơ sinh xương sống chưa được hoàn thiện, khi ngồi trong chiếc đệm Dacco sẽ giúp bảo vệ cột sống của em luôn thẳng đứng.
  • Mỗi khi bé được ngồi trong chiếc xe này, bé luôn được an toàn trong mọi tình huống. Cho dù chân tay bé cứ chuyển động liên hồi, xe vẫn luôn ôm chặt, giữ toàn cơ thể luôn trong tư thế chuẩn.
  • Nhờ có tấm đệm mút Eggshock tuyệt vời này, ó sẽ giúp nâng đỡ, giảm rung lắc hay tác động bên ngoài ảnh hưỡng tới bé. 
Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 (DH) 

Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 an toàn và dễ chịu cho bé.

  • Xe đẩy tốt nhất này có ghế ngồi Neo độc quyền sáng chế của thương hiệu Combi giúp ghế ngồi luôn thông thoáng và làm giảm nhiệt độ bề mặt tiếp xúc gữa cơ thể bé và xe tới 3 độ, cho dù bé có ngồi lâu vẫn không thấy nóng hay ê mông.
  • Toàn bộ vải của xe đều được sử dụng loại vải polyester thoáng khí, thấm hút tốt, mau khô . Đặc biệt phần đệm ngồi sử dụng loại vải lưới với kết cấu thoáng khí cao,  tạo thoải mái cho bé khi ra nhiều mồ hôi.
  • Cửa sổ lưới trên nóc chụp xe vừa tăng cường lưu thông không khí, vừa giúp bố mẹ an tâm vừa đẩy mà vẫn được nhìn thấy em.
  • Cửa sổ lưới phía sau chụp xe để tăng cường lưu thông không khí trong xe. Cửa sổ này đóng mở được tùy thích.
  • Chỗ ngồi dài và rộng phù hợp cho từng độ phát triển của bé, đồng thời tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất trong mọi tư thế duỗi, nằm, ngồi, ngả..

Xe đẩy Combi Granpaseo có thông số kỹ thuật như thế nào?


  • Xe có trọng lượng siêu nhẹ và kích thước gọn gàng: gấp xe lại và quay tay cầm hướng xuống thì chiều cao của xe giảm, tiết kiệm được diện tích khi cất trong nhà hoặc gọn nhẹ khi mang ra ngoài.
  • Với trọng lượng chỉ 5,6 kg,  mẹ có thể xách xe bằng một tay trong khi tay kia vẫn bế bé hoặc xách đồ. Mẹ cũng dễ dàng gấp mở xe hoặc cầm xe bằng một tay và đẩy đi khắp nơi.
  • Lưng tựa của xe đẩy được điều chỉnh các góc nằm thích hợp cho bé ở mọi tư thế,  lên đến 170 độ: từ dựng đứng để ngồi đến ngả ra toàn bộ để nằm.
  •  Mui chụp xe lớn có gắn rèm chống nắng giảm tới hơn 95% tia cực tím. Mẹ có thể vén rèm chống nắng khi trời râm mát.

Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 (DH)

Xe đẩy Combi Granpaseo LY600 bảo vệ bé trong mọi tư thế.

  • Đặc biệt tay cầm có thể điều chỉnh cao thấp theo ý thích của mẹ, phù hợp với mọi dáng người. Tay cầm có thể đổi chiều, bạn có thể chọn cách đẩy xuôi hay đẩy ngược tùy thích.
  • Đai an toàn làm bằng vải mềm, thấm mồ hôi hiệu quả, không làm tổn thương làn da bé, và tạo cảm giác thoải mái cho bé ngay cả khi ra nhiều mồ hôi. Đai an toàn có gắn khóa 5 trong 1 đóng mở thuận tiện chỉ bằng 1 nút bấm.
  • Kích thước mở: rộng 460mm x sâu 700~860mm x cao 480~ 1015mm. 
  • Kích thước gấp: rộng 460mm x sâu 325~527mm x cao785~930mm.

Như vậy, với chiếc xe đẩy Combi Granpaseo chất lượng quốc tế này, nó sẽ giúp bé luôn được an toàn và thoải mái trong mọi mọi tư thế, mọi vận động em vẫn nằm yên trong xe. Mẹ hãy tời ngay Colorful Shop để được tận mắt chiêm ngưỡng dòng xe đẩy tuyệt vời nhé!

0 Nhận xét