Xe đẩy Aprica FLYLE dungaree BR 92964 màu nâu



Thông tin kỹ thuật xe đẩy Aprica FLYLE dungaree BR 92964 (nâu)

Tên sản phẩm : Xe đẩy Aprica FLYLE dungaree BR 92964 (nâu)
Phù hợp : bé từ dưới 15kg (~ 1 đến 36 tháng).
Kích thước mở xe : W460×D835×H1000(mm)
Kích thước gập xe : W460×D970×H990(mm)
Trọng lượng : 5 kg.
Tầm cao : 53 cm.
Độ ngả của xe : 120 độ đến 170 độ
Màu sắc : nâu
Thương hiệu : Aprica
Sản xuất : Trung Quốc.
Nhập khẩu : Nhật Bản.
Bào hành : 1 năm.




xe day Aprica FLYLE dungaree BR 92964 mau nau

Đặc điểm nổi bật xe đẩy Aprica FLYLE dungaree BR 92964 (nâu)

Xe đẩy Aprica FLYLE dungaree BR 92964 màu nâu là dòng xe mới nhất của thương hiệu Aprica năm 2015. Tha lời muốn nói xe đầy như một món quà chan chứa tình yêu thương của người mẹ dành cho bé.
- Xe đẩy Aprica FLYLE dungaree BR 92964 dành cho bé dưới 15 kg ( 1-36 tháng tuổi ) được nhập khẩu từ Nhật Bản, hàng chính hãng bảo hành 1 năm.

Aprica FLYLE dungaree BR 92964



Bộ phận của xe :
  • Xe đẩy Aprica FLYLE có 4 bánh xe xoay 360 độ giúp mẹ dễ điều khiển đi vào những khúc cua nhỏ. Khóa và phanh đều có đầy đủ ở mỗi bánh xe.
  • Tay cầm đổi 2 chiều từ đằng sau lên đằng trước và ngược lại cho bé có thể nói chuyện với mẹ trong khi di chuyển.  
  • Đặc biệt, Aprica FLYLE dungaree BR 92964 màu nâu có giỏ đựng đồ, có mái che rộng hình vòm, nhiều nấc để tránh gió, chống 99% tia cực tím UV trong ngày hè nóng nực giúp bé ngủ ngon hơn.
  • Khung xe cao chắc chắn làm giảm độ rung lắc kết hợp với đai an toàn ôm lấy bé, hệ thống chống sốc hỗ trợ xe đẩy đi vào nơi có địa hình mấp mô.
  • Đệm y khoa Mamolu đã được áp dụng để bảo vệ đầu và thắt lưng của trẻ nhỏ và hỗ trợ tư thế tự nhiên theo sự tăng trưởng của bé.
  • Chất liệu mới "BREATHAIR sản xuất tại Nhật Bản đã được dùng để làm đệm cho ghế ngồi của bé để bé ngồi được thoáng khí.

Xe day Aprica FLYLE dungaree BR 92964 cho be duoi 15kg



Thuận tiện :
  • Xe đẩy Aprica FLYLE dungaree BR 92964  thao tác mở gập đơn giản, trọng lượng 5 kg nhẹ dễ dàng mang vác khi đi ra ngoài, đi du lịch, lên xuống cầu thang...
  • Lớp sơn cao cấp giúp chống rỉ sắt, bong chóc theo thời gian sử dụng, vô cùng bền, đẹp, tiết kiệm được nhiều tiền hơn cho gia đình.
  • Màu sắc nâu sạch sẽ, không gian xe thoải mái, thoáng mát với nhiều lỗ thông khí của tấm đệm, đằng sau lưng ghế.
  • Độ ngả của xe đẩy Aprica BR 92964 từ 120 độ đến 170 độ  theo nấc hỗ trợ bé trong nhiều tư thế nằm, ngồi.
  • Ghế có tầm cao 53 cm giúp bé tránh khỏi những bụi bẩn, sức nóng. Bên cạnh đó, chỉ với những thao tác đơn giản các mẹ có thể đặt tay vào hay bế bé ra khỏi xe.
Lưu ý : Nên tháo tấm đệm ghế, vải mái che của xe đẩy thường xuyên giặt sạch bằng máy ( chế độ nhẹ ) hoặc bằng tay để tránh vi khuẩn có hại xâm hại vào cơ thể bé.
 xe day tre em Aprica FLYLE dungaree BR 92964

* Mời xem video giới thiệu về dòng xe Aprica Flyle tại đây:

  
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU APRICA - NHẬT BẢN
Aprica là dòng thương hiệu của Nhật Bản với danh tiếng đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua, cung cấp các loại xe đẩy, ghế ngồi ô tô và các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh với chất lượng hàng đầu. Với hàng triệu đô la trong nghiên cứu, hơn 3.800 bằng sáng chế, sáu mươi năm kinh nghiệm, tất cả đều được áp dụng trong những nguyên tắc quan trọng và hướng dẫn thiết kế của Aprica. 
Không chỉ quan tâm tới tiêu chí an toàn, mà Aprica còn mang đến phong cách thời trang thời thượng. Để kết hợp các tiêu chuẩn an toàn với tính thẩm mỹ, Aprica đã hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu như: thương hiệu Italy Giordani, Fendi và Ferrari. Bên cạnh đó Aprica đã phối hợp với Roberto Cavalli để phát triển các dòng xe đẩy và ghế ngồi ô tô trẻ em mang dấu ấn phong cách nổi bật của Italy, điều mà các bà mẹ yêu thích thời trang hẳn sẽ vô cùng hài lòng.

0 Nhận xét