Bổ sung estrogen bằng thực phẩm tự nhiên

Nội tiết tố nữ estrogen được biết đến là một hormone sinh dục nữ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, nhan sắc và đời sống tinh nhần cũng như chuyện “chăn gối” của các chị em. Khi đứng trước nguy cơ suy giảm nội tiết tố nữ, thay vì tìm đến thuốc giúp tăng estrogen thì các chị em nên bổ sung estrogen bằng thực phẩm tự nhiên vừa an toàn, vừa hiệu quả.

Đậu Hà Lan

Không phải ngẫu nhiên mà người ta truyền tai nhau bổ sung estrogen bằng thực phẩm đậu Hà Lan. Đây là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như phytonutrients, chất xơ, các loại Vitamin, sắt… Protein có trong hạt đậu giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đối với phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh được khuyên là nên bổ sung đậu Hà Lan trong bữa ăn vì nó còn có tác dụng trong kích thích quá trình sản xuất nội tiết tố nữ giúp cơ thể tươi trẻ và sung mãn hơn.

Đậu Hà Lan giúp tăng cường nội tiết tố nữ estrogen

Đậu nành

Đậu nành là thực phẩm rất giàu hàm lượng isoflavone – hợp chất có cơ chế hoạt động tương tự estrogen. Dễ dàng hấp thụ và giúp cơ thể sản sinh hormone estrogen. Không chỉ có thế, đậu nành còn là nguồn cung cấp protein dinh dưỡng thay thế thịt động vật trong thực đơn ăn chay.
Đậu nành có chứa chất xơ giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể trong quá trình giảm cân và duy trì cholesterol trong máu ở mức độ cân bằng. Do đó, việc bổ sung estrogen bằng thực phẩm đậu nành được các chị em áp dụng phổ biến.

Hạt lanh

Theo các nghiên cứu khoa học cho biết, hạt nanh có chứa lượng phytoestrogen cao gấp 3 lần hạt đậu nành. Theo đó trong khoảng 28g hạt lanh sẽ chứa đến 85,5mg phytoestrogen.

Bên cạnh đó, chất xơ trong hạt lanh cũng có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng và đẩy lùi cảm giác thèm ăn với người giảm cân và làm giảm nồng độ cholesterol trong máu hiệu quả.

Hạt mè

Hạt mè còn có tên gọi khác là hạt vừng. Thực phẩm này có chứa nhiều lignin - hợp chất hóa học sản sinh ra phytoestrogen. Việc bổ sung estrogen bằng thực phẩm hạt mè được rất nhiều chị em tin tưởng. Không những thế, hạt lanh cũng giàu hàm lượng chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hạt lanh giàu phytic, hợp chất chống ung thư hoạt động và tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt,…
Hiện nay có rất nhiều các thực phẩm có tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu chỉ bổ sung bằng thực phẩm hàng ngày thì phải đợi một thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả. Đối với phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh thì lượng estrogen suy giảm trầm trọng, nếu chỉ áp dụng phương pháp này thì lượng estrogen không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Do đó, những sản phẩm hỗ trợ ra đời. Một trong những sản được nhắc đến ở đây là TPBVSK Bảo Xuân. Được chiết xuất từ tinh mầm đậu nành không biến đổi gen giúp tăng nội tiết tố nữ, collagen từ cá biển sâu và thảo dược quý giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp da căng mịn và tránh những căn bệnh như đột quỵ, tim mạch, ung thư vú,…

Bảo Xuân giúp cân bằng nội tiết tố nữ
Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng tự cân bằng nội tiết tố nữ, có nghĩa là bổ sung khi thiếu và tự đào thải khi thừa nên chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng. Năm 2016 đã có đến 97% khách hàng cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau 42 ngày sử dụng (theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường FTA).
Xem thêm: tại đây

0 Nhận xét