Sữa Gallia số 1 hộp 900g cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Sữa Gallia số 1 (900g) dành cho  từ 0 đến 6 tháng cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh trong những tháng đầu.
  •  nhỏ rất cần nguồn dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh trong những tháng đầu. Chính cho nên các chuyên gia nghiên cứu đã phát triển một loại sữa với công thức đặc biệt bổ sung các chất dinh dưỡng cấp thiết cho con giúp  phát triển một kiểu toàn diện ở những năm tháng kế tiếp.
  • Là dòng sữa cao cấp của Pháp, sữa Gallia chuyên dụng cho các trẻ hay có việc về đường ruột như tiêu chảy, táo bón, nôn ói... Gallia chứa bifidus - là một loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột được tìm thấy trong sữa chua rất có lợi cho hệ miễn nhiễm.
  • Ngoài một số nhân tố vi lượng Gallia cũng rất giàu axit béo thiết yếu và vitamin D giúp ảnh hưởng quá trình tăng trưởng bắng kiểu cung cấp các yếu tố cần thiết.
sua phap gallia

Thành phần chính trong sữa Gallia:

Dinh dưỡng phân tích mỗi 100g: Năng lượng 498kcal, Carbohydrate: 60,6 g, chất béo: 23,7 g, Protein: 10,6 g. Thành phần chất béo thực vật (dừa, cọ, hạt cải dầu, hướng dương), lactose, tinh bột (ngô,khoai tây),maltodextrins chất chuyển thể sữa: đậu nành lecithin, acid lactic, taurine, một số loại vitamin A-D3-EC-B1-B2-PP-B6-B12, folic acid, biotin, canxi pantothenate-K1-khoáng: canxi citrate-citrate clorua kali magiê, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodide.

Sữa trẻ nít Gallia chứa 16 loại vitamin và khoáng vật để đảm bảo một lượng đầy đủ một số chất dinh dưỡng quan trọng (vitamin D, vitamin B9, DHA, sắt, iốt…).

Sữa Gallia chứa một số chất béo có cội nguồn thực vật (cọ, dừa, hạt cải dầu, hướng dương)

Sữa Gallia chứa một lượng sắt gấp nhiều lần so với sữa bò (Sắt là một chất dinh dưỡng cấp thiết giúp phát triển hệ miễn dịch của cơ thể).

Sữa Gallia cung cấp đủ vitamin D và Can-xi giúp con hình thành một hệ xương vững chắc.

Ưu điểm: Cực mịn dễ hòa tan trong nước, bổ sung hàm lượng sắt cao. Có Bidius hỗ trợ hệ thống tiêu hóa.

+ Trọng lượng: 900 g.
 sua gallia 4
+ Xuất xứ: món đồ sữa cho trẻ nhập cảng từ Pháp.

chỉ dẫn sử dụng:

Công dụng: Cung cấp dinh dưỡng và bổ sung một số vitamin, khoáng chất giúp cho  phát triển khỏe mạnh.

kiểu pha sữa Gallia:
  • Đun sôi nước làm nguội đến khoảng 40 độ
  • Đổ khoảng 2/3 lượng nước vào bình (cốc)
  • Lấy lượng sản phẩm ăn nhập cho vào bình (cốc)
  • Cho nốt lượng nước còn lại vào bình (cốc) sau đó lắc đều.
  • đánh giá lại độ nóng của bình (cốc) trước khi cho  ăn.

0 Nhận xét