Wakodo vị trứng hộp 45g bánh ăn dặm cho bé từ 9 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Wakodo vị trứng với thành phần dồi dào Canxi, hương vị thơm ngon và hấp dẫn là món ăn tuyệt vời dành cho bé. Bánh giúp bé cải thiện khả năng nhai - nuốt, rèn luyện sự cứng cáp cho cơ hàm. Nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.
Bánh ăn dặm Wakodo vị trứng hộp 45g cho bé từ 9 tháng tuổi. Giúp bé tập nhai, tập ăn. THƠM NGON ✅, GIÀU DƯỠNG CHẤT ✅. Giá luôn tốt tại Colorful Shop 66 Thái Hà ✅.

Bánh ăn dặm Wakodo vị trứng hộp 45g cho bé từ 9 tháng tuổi - Giúp bé tập ăn mỗi ngày.


Bánh ăn dặm cho bé là dòng sản phẩm hỗ trợ cho bé trong giai đoạn ăn dặm vô cùng tốt. Không chỉ giúp bé khiến quen với các loại thực phẩm dạng thô mà còn bổ sung cho bé nguồn dưỡng chất cũng như năng lượng dồi dào và đa dạng.
Đặc biệt, quá trình ăn bánh ăn dặm còn giúp bé cải thiện phản xạ nhai - nuốt rất tốt. Chưa hết, cơ hàm của bé cũng vì vậy mà linh hoạt và dẻo dai hơn nhiều. Tay bé cầm bánh ăn cũng nhanh chóng nhẹn và khéo léo hơn.
Bánh ăn dặm Wakodo là dòng sản phẩm được các mẹ yêu thích bởi do sự đa dạng về hương vị cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Tùy thuộc vào độ tuổi cũng như sở thích của bé mà mẹ có thể chọn cho bé những loại bánh khác nhau như: Bánh ăn dặm Wakodo (quy sữa-dâu tây)Bánh ăn dặm Wakodo (chuối)Bánh ăn dặm Wakodo (phô mai-cà chua)...
Bánh ăn dặm Wakodo vị trứng dành cho bé từ 9 tháng tuổi. Sản phẩm là chọn lựa hoàn hảo cho bé với hương vị vừa phải, dễ ăn, không quá nồng, không quá mặn.
Bánh ăn dặm Wakodo vị trứng

Thêm thông tin về Bánh ăn dặm Wakodo vị trứng.

  • Bánh ăn dặm Wakodo trứng với thành phần dồi dào Canxi giúp hỗ trợ hệ xương - răng của bé rất tốt.
  • Bánh hình tròn và có kích thước vừa phải giúp bé thuận lợi cầm nắm khi ăn.
  • Hộp gồm 3 túi bánh, mỗi túi có trọng lượng 15g.
  • Thiết kế hộp bánh nhỏ gọn, thuận lợi mang theo sử dụng mỗi khi cho bé đi chơi xa cùng cả gia đình.

banh-an-dam-wakodo-trung-45g-1
Thành phần không sử dụng chất bảo quản

banh-an-dam-wakodo-trung-45g-2banh-an-dam-wakodo-trung-45g-3
Bánh thơm ngon và rất dễ ăn


banh-an-dam-wakodo-trung-45g-4
Hình ảnh Bánh ăn dặm Wakodo vị trứng tại Colorful Shop

0 Nhận xét