Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop màu đỏ

Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop màu đỏ dùng cho bé 0-3 tuổi (0-15kg). Xe được thiết kế vô cùng linh hoạt và gọn nhẹ, giúp cho việc di chuyển luôn được dễ dàng và tiện lợi với mọi loại địa hình khác nhau. Xe có túi ủ ấm phía trước giúp bé luôn ấm áp ngay cả trong những ngày giá rét.

Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop Red cho bé 0-3 tuổi. THIẾT KẾ THÔNG MINH, AN TOÀN, TIỆN LỢI. Kiểu dáng thời trang. GIÁ TỐT cho mẹ tại Colorful Shop.

Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop Red - An toàn và thoải mái cho bé yêu trong mỗi chuyến đi.

Xe đẩy trẻ em Graco là thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thế giới. Graco được biết tới như là "cha đẻ" của các dòng xe đẩy em bé. Các dòng sản phẩm của Graco luôn mang lại chất lượng vượt trội khiến những bà mẹ khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Xe đẩy Graco rất đa dạng về dòng sản phẩm cũng như mẫu mã, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế cũng như sở thích về yếu tố thẩm mỹ mà mẹ hoàn toàn có thể chọn được chiếc xe đẩy phù hợp với cả bé và mẹ.

Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop Red là sản phẩm hoàn hảo dành cho mẹ và bé, thích hợp sử dụng với mọi mùa trong năm. Mùa hè thì mẹ hoàn toàn không lo bé bị hầm nóng hoặc bí bách bởi lớp đệm êm ái và thông thoáng.

Đặc biệt, trong mùa đông giá lạnh thì bé yêu cũng sẽ vô cùng ấm áp với chiếc túi ủ phía trước. Mẹ và bé có thể đi dạo trong công viên mỗi ngày mà không cần quá lo ngại về thời tiết.

Xe thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất thời trang, khả năng di chuyển linh hoạt, thích nghi với nhiều loại địa hình di chuyển.



Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop Red

Những thông tin chính về Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop Red.

Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop Red dành cho bé 0-3 tuổi. Đây là giai đoạn bé yêu còn rất non nớt, cơ thể chưa phát triển hoàn thiện. Do đó, việc di chuyển cần chú ý mẹ nhé! Xe đẩy Graco Blox Pop Red được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn và thoải mái tối đa cho bé yêu mỗi khi di chuyển cùng bố mẹ.


  • Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop Red có phần khung xe được làm bằng hợp kim nên rất nhẹ và bền. Khung xe vững chãi đảm bảo an toàn cho bé tối đa.
  • Đai an toàn 5 điểm giúp bảo vệ vé tốt hơn so với các loại đai an toàn 3 điểm thông thường. Thêm vào đó, bản đai to và có đệm êm nên sẽ không bị thít vào da bé, không làm bé bị đau.
  • Đệm ghế êm ái và thông thoáng giúp bé thoải mái khi ngồi hoặc nằm trong ghế.
  • Lưng ghế có thể điều chỉnh nhiều mức ngả khác nhau, giúp bé luôn thoải mái dù là ở độ tuổi nào đi nữa.
  • Thanh cản phía trước giúp bé không bị lao người về phía trước. Với những bé lớn thì chiếc thanh chắn này cũng sẽ giúp bé bám chắc và ngồi vững hơn.
  • Thanh đỡ chân giúp bé không bị mỏi chân.
  • Mái che dạng vòm giúp bảo vệ bé tốt hơn khỏi mưa nắng, khói bụi.
  • Túi ủ ấm phía trước có thể tháo ra khi không dùng tới.

xe-day-tre-em-graco-blox-pop-red-1
Túi ủ phía trước giúp bé luôn ấm áp

Những tính năng tiện lợi của xe đẩy cho mẹ.


  • Xe được thiết kế đơn giản tối đa nhằm giúp quá trình lắp ráp, di chuyển cũng như sử dụng tiện lợi và dễ dàng nhất.
  • Dễ dàng gập xe lại chỉ với 1 tay duy nhất nếu tay kia của mẹ bận xách đồ hoặc bế bé.
  • Giỏ đựng đồ siêu rộng rãi giúp mẹ mang theo những vật dụng cần thiết mỗi khi cho bé đi ra ngoài.
  • Xe có thể kết hợp với ghế ngồi ô tô Junior baby và SnugFix của Graco.

xe-day-tre-em-graco-blox-pop-red-2
Thao tác gập gọn xe dễ dàng thực hiện chỉ với 1 tay duy nhất


xe-day-tre-em-graco-blox-pop-red-3
Xe dùng cho bé 0-3 tuổi

xe-day-tre-em-graco-blox-pop-red-4
Xe đẩy trẻ em Graco Blox Pop màu đỏ thiết kế thời trang và đẹp mắt

0 Nhận xét