Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 cho bé 6-24 tháng tuổi

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302, xanh dương, cho bé 6-24 tháng tuổi, sản xuất tại Trung Quốc. Xe đẩy giá rẻ lại có trọng lượng siêu nhẹ này, rất thích hợp để mẹ sử dụng khi đi du lịch cùng bé, bởi tiện ích dễ mang vác khi lên ô tô hay đi máy bay.

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 xanh dương tiện ích cho bé 6-24 tháng tuổi, sản xuất Trung Quốc. Xe đẩy GỌN NHẸ, CHẮC CHẮN, TIỆN ÍCH mẹ có thể xách tay nhẹ nhàng.

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302, xanh dương - Nhỏ gọn đầy tiện ích.

Nếu như mẹ đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy để cho bé đi du lịch thì mẹ không nên bỏ qua, dòng xe đẩy siêu nhẹ - siêu rẻ được bán tại Colorful Shop. Đó chính là xe đẩy siêu nhẹ Disney D302.
Với họa tiết chú gấu Pooh sẽ làm các em nhỏ yêu thích ngay từ khi nhìn thấy, bởi nhân vật hoạt hình nổi tiếng được in lên xe đẩy.


Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 nhỏ gọn.

Thông tin chi tiết về xe đẩy siêu nhẹ Disney.

- Sản xuất: Trung quốc
- Hãng sản phẩm: Disney 
- Độ tuổi sử dụng: cho bé 6-24 tháng tuổi.
- Màu sắc: xanh dương
- Dòng xe đẩy: 1 chiều, siêu nhẹ

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 (xanh dương)

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 tiện ích cho mẹ và bé khi đi du lịch

Thiết kế xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 tiện dụng khi ra ngoài.

Các mẹ có biết tại sao xe đẩy siêu nhẹ là lời khuyên tốt nhất để các mẹ mang theo đi du lịch cùng bé hay không? Đó chính là đặc điểm thiết kế đó. Các mẹ cùng tìm hiểu từng chi tiết xem xe đẩy siêu nhẹ có gì nổi bật nhé!
+ Khung xe làm từ hợp kim nhôm siêu bền, do vậy xe chịu lực tốt, không những lực va đập từ bền ngoài mà ngày cả trọng lực ở bên trong xe cũng không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe đẩy. Cùng với trọng lượng xe siêu nhẹ, nên mẹ dễ dàng mang vác hay xách tay khi lên ô tô, máy bay.
+ Xe có mái che chống nắng cho bé, bảo vệ sức khỏe tốt nhất khi bé ở môi trường bên ngoài.

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 (xanh dương)

Xe đẩy siêu nhẹ Disney D302 in họa tiết chú gấu Pooh đáng yêu và tinh nghịch.

+ Xe đẩy thông thoáng, giúp tầm nhìn quan sát của bé tốt nhất, trong mỗi chuyến đi bé lại học hỏi được nhiều hơn, nâng cao nận thức cho bé.
+ Bánh xe quay linh hoạt thích hợp với mọi địa hình, do vậy nếu như mẹ có đi du lịch ở đồi núi thì xe đẩy vẫn sử dụng bình thường nhé! Không chỉ vậy chất liệu đàn hồi  giảm xóc chống rung cho bé cảm giác thoải mái, êm ái như đang nằm ở nhà.
+ Xe có thể gấp gọn nhanh chóng bằng 1 thao tác nhẹ nhàng giúp ích cho mẹ mang theo khi đi du lịch, để trong ô tô
+ Xe có thể giặt được, chùi rửa và vệ sinh dễ dàng, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.
+ Đặc biệt xe đẩy sử dụng để đi du lịch biển vào mùa hè là thích hợp nhất đó.
Để mua được sản phẩm giá rẻ chính hãng, mời các mẹ đến với cửa hàng Colorful Shop để sở hữu ngay xe đẩy siêu nhẹ chất lượng cao và an toàn nhé!

0 Nhận xét